Chỉnh lý tài liệu lưu trữ là sắp xếp tài liệu khoa học theo tiêu chuẩn của Cục văn thư và lưu trữ nhà nước

Công ty TNHH TM và dịch vụ văn thư lưu trữ Hải Dương (công ty Lưu trữ Hải Dương) thực hiện dịch vụ chỉnh lý tài liệu lưu trữ, theo quy định tại Quyết định 128/QĐ-VTLTNN ngày 01/6/2009 của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành Quy trình “Chỉnh lý tài liệu giấy” theo TCVN ISO 9001:2000 và Công văn Số 283/VTLTNN ngày 19/05/2004 của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước về việc hướng dẫn chỉnh lý tài liệu hành chính.

Tài liệu lưu trữ của Quý cơ quan là tài liệu có giá trị về Kinh tế – Xã hội và Văn hóa, là tài sản vô giá của cơ quan, để công tác bảo quản và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, tránh mất mát, thất lạc, nguy cơ hủy hoại tài liệu do côn trùng và phục vụ công tác khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ có hiệu quả. Trên cơ sở khối tài liệu tồn đọng lớn, Quý cơ quan nên sớm đưa ra kế hoạch chỉnh lý tài liệu để quá trình khai thác sử dụng tài liệu hiệu quả cũng như bảo quản được các liệu được lâu dài.

Công ty TNHH TM và dịch vụ văn thư lưu trữ Hải Dương hoạt động liên quan tới các lĩnh vực:

  • Chỉnh lý các tài liệu lưu trữ, sắp xếp phân loại các tài liệu thuận tiện cho việc tra cứu cũng như bảo quản quản tài liệu cho các đơn vị: UBND, HĐND, BHXH, công ty, các phòng, chi cục, cơ quan sự nghiệp khác.
  • Cung cấp các vật tư văn phòng phẩm lưu trữ như: giá sắt, tủ đựng tài liệu, cặp hộp, bìa hồ sơ, hộp lưu trữ, hộp mộc, hộp sơn lưu trữ văn phòng phẩm phục vụ văn thư lưu trữ.
  • Tư vấn các cơ quan xây dựng kết hoạch, lập dự toán, phương án và chuẩn bị các thủ tục cần thiết để giải ngân nguồn kinh phí được cấp, hướng dẫn cán bộ chuyên môn lập hồ sơ hiện hành và nộp hồ sơ vào lưu trữ hàng năm theo quy định.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tư vấn chính sách pháp luật ngành văn thư lưu trữ.
  • Nhập dữ liệu thông tin cán bộ công chức, viên chức vào phần mềm máy tính, tra cứu văn bản và cung cấp thông tin, bán phần mềm và các thiết bị ngoại vi phục vụ công tác quản trị hành chính văn phòng.
  • Rà soát, thống kê, tình trạng sử dụng phôi giấy chứng nhận, theo dõi biến động chuyển quyền sử dụng đất.
  • Kết hợp thiết kế website lưu trữ-tra cứu thông tin cho các đơn vị, các công ty, phòng khám, bệnh viện, trường học …

Mọi thông tin liên lạc xin vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH TM&DV VĂN THƯ LƯU TRỮ HẢI DƯƠNG
  • Địa chỉ: Khu 7 – Ngọc Châu – Tp Hải Dương – Tỉnh Hải Dương
  • Điện thoại tư vấn/hỗ trợ : 0904.321.938 / 0834.06.08.83 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *